• Đoàn luật sư Thành phố Hà Nội
  • Công ty Luật TNHH Toàn Quốc
  • MST: 0108718004

Luật sư tư vấn gọi: 1900 6500

Dịch vụ tư vấn trực tiếp: 0918243004

Tư vấn luật đất đai miễn phí gọi 19006236 gặp luật sư tư vấn luật đất đai miễn phí các vấn đề liên quan đến giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, tranh chấp

  • Tư vấn pháp luật đất đai miễn phí uy tín gọi 19006500
  • tư vấn luật đất đai miễn phí
  • Hỏi đáp luật đất đai
  • 19006500
  • Tác giả:
  • Đánh giá bài viết

     Tư vấn pháp luật đất đai miễn phí uy tín gọi 19006500.    

     “Đất đai là tài sản mãi mãi với loài người, là điều kiện để sinh tồn, là điều kiện không thể thiếu được để sản xuất, là tư liệu sản xuất cơ bản trong nông, lâm nghiệp” (Các Mác). Quyền sử dụng đất là tài sản quan trọng, có giá trị lớn đối với mỗi cá nhân, mỗi gia đình. Thế nên, những giao dịch, hợp đồng liên quan đến đất đai luôn rất phức tạp và khiến người dân đau đầu. Phải làm sao để được cấp Sổ đỏ, làm thế nào khi bị lấn chiếm đất, nếu Nhà nước thu hồi đất thì được bồi thường ra sao, thủ tục chuyển đổi quyền sử dụng đất như nào, khi được thừa kế quyền sử dụng đất phải làm những công việc gì? Có quá nhiều câu hỏi xung quanh vấn đề đất đai trong khi cũng có quá nhiều các văn bản Luật quy định.Hiểu rõ những vướng mắc đấy, Luật Toàn Quốc – Công ty Luật hàng đầu tại Việt Nam đem đến cho mọi người dịch vụ Tư vấn luật đất đai miễn phí mọi lúc mọi nơi chất lượng tốt, hiệu quả và uy tín.

  1. Tại sao Luật Toàn Quốc lại tư vấn luật đất đai miễn phí?

     Vì Luật Toàn Quốc luôn thấu hiểu những khó khăn, vướng mắc của mọi người, luôn muốn cùng đồng hành và giúp đỡ mọi người giải quyết khó khăn, gỡ rối những vướng mắc đó. Với phương châm “Pháp luật cho cuộc sống” chúng tôi mong muốn có thể chia sẻ kiến thức pháp luật của những Luật sư, Chuyên gia tư vấn Luật Đất đai hàng đầu của chúng tôi một cách miễn phí đến với tất cả mọi người, giúp cho mọi người dân nâng cao kiến thức pháp luật, góp phần phát triển kinh tế - xã hội Đất nước.

  1. Phạm vi tư vấn luật đất đai miễn phí.

Chúng tôi tiếp nhận mọi vấn đề tư vấn liên quan đến pháp luật đất đai. Phạm vi không giới hạn

-Tư vấn về thủ tục hành chính liên quan đến pháp luật đất đai.

+ Tư vấn thủ tục xin cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất (sau đây gọi tắt là sổ đỏ), tư vấn thủ tục sang tên sổ đỏ, tư vấn thủ tục xin cấp sổ đỏ do bị mất, tư vấn thủ tục tách thửa, tư vấn đăng ký biến động đất đai, tư vấn các thủ tục về thuế, đóng thuế chuyển mục đích sử dụng, thủ tục thuê đất làm dự án, thủ tục gia hạn quyền sử dụng đất …

-Các giao dịch liên quan đến đất đai.

+ Tư vấn Hợp đồng chuyển nhượng, chuyển đổi quyền sử dụng đất quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất, thủ tục thuê đất, tư vấn thủ tục khai nhận di sản thừa kế, tư vấn thủ tục đăng ký, sửa đổi đăng ký, xóa đăng ký thế chấp, tư vấn thủ tục ủy quyền sử dụng đất, thủ tục góp vốn là quyền sử dụng đất, tư vấn thủ tục tặng cho quyền sử dụng đất, nhà ở…

 -Tư vấn giải quyết tranh chấp đất đai.

+ Tư vấn giải quyết tranh chấp với các bên có liên quan

+ Tư vấn thủ tục hòa giải cơ sở

+ Tư vấn thủ tục khởi kiện.

+ Tư vấn thủ tục khiếu kiện, khiếu nại, tố cáo…

  1. Cách sử dụng dịch vụ tư vấn luật đất đai miễn phí

Nếu bạn có bất kì vướng mắc, khó khăn gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi, chúng tôi luôn sẵn lòng tư vấn cho bạn: tận tâm nhất, hiệu quả nhất, chính xác nhất, và hoàn toàn miễn phí. Bạn chỉ cần:

+ Liên hệ với chúng tôi qua Tổng đài tư vấn luật Đất đai miễn phí trực tuyến 24/7: 1900.6178 - nhấn phím 1

+ Gửi câu hỏi cho chúng tôi qua hòm thư: lienhe@luattoanquoc.com

+ Đặt câu hỏi trên trang facebook của Công ty Luật Toàn Quốc: https://www.facebook.com/luattoanquoc.vn

+ Tư vấn miễn phí trực tiếp tại Văn phòng của Công ty tư vấn Luật Toàn Quốc – tầng 3, số 463 Hoàng Quốc Việt, Nam Từ Liêm, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

+ Các hình thức cung cấp dịch vụ khác theo yêu cầu của khách hàng

     Hy vọng với những dịch vụ chúng tôi giới thiệu trên và thông qua Tổng đài tư vấn pháp luật đất đai miễn phí 24/7: 19006500 sẽ là kênh thông tin tốt nhất để giải đáp những vướng mắc về lĩnh vực đất đai khi quý khách hàng gặp phải.

Xin chân thành cảm ơn sự đồng hành của quý khách.

Trân trọng ./.

Liên kết tham khảo:

Tư vấn miễn phí gọi: 1900 6178